கப்பல் போக்குவரத்துக் கொள்கை
ஒரு சட்டப்பூர்வ மறுப்பு
இந்தப் பக்கத்தில் வழங்கப்பட்ட விளக்கங்களும் தகவல்களும் பொதுவான மற்றும் உயர் மட்ட விளக்கங்களும் உங்கள் சொந்த கப்பல் கொள்கை ஆவணத்தை எவ்வாறு எழுதுவது என்பது பற்றிய தகவல்களும் மட்டுமே. உங்கள் வணிகத்திற்கும் உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கும் இடையில் நீங்கள் நிறுவ விரும்பும் குறிப்பிட்ட கப்பல் கொள்கைகள் என்ன என்பதை முன்கூட்டியே அறிய முடியாது என்பதால், இந்தக் கட்டுரையை சட்ட ஆலோசனையாகவோ அல்லது நீங்கள் உண்மையில் என்ன செய்ய வேண்டும் என்பது குறித்த பரிந்துரைகளாகவோ நீங்கள் நம்பக்கூடாது. உங்கள் சொந்த கப்பல் கொள்கையை உருவாக்குவதில் உங்களுக்கு உதவவும், புரிந்துகொள்ளவும் சட்ட ஆலோசனையைப் ப ெறுமாறு நாங்கள் பரிந்துரைக்கிறோம்.
கப்பல் கொள்கை - அடிப்படைகள்
இதைச் சொன்னாலும், ஒரு ஷிப்பிங் பாலிசி என்பது உங்களுக்கும் உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கும் இடையே சட்டப்பூர்வ உறவுகளை ஏற்படுத்துவதற்காக உருவாக்கப்பட்ட ஒரு சட்டப்பூர்வ ஆவணமாகும். இது உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு உங்கள் கடமைகளை முன்வைப்பதற்கான சட்ட கட்டமைப்பாகும், மேலும் ஒவ்வொரு சந்தர்ப்பத்திலும் ஏற்படக்கூடிய பல்வேறு சாத்தியமான சூழ்நிலைகள் மற்றும் என்ன நடக்கிறது என்பதையும் நிவர்த்தி செய்கிறது.
ஷிப்பிங் பாலிசி ஒரு நல்ல நடைமுறையாகும், மேலும் இது உங்களுக்கும் உங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கும் இரு தரப்பினருக்கும் உதவுகிறது. உங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் உங்கள் சேவையிலிருந்து என்ன எதிர்பார்க்கலாம் என்பது குறித்து அறியப்படுவதன் மூலம் பயனடையலாம். உங்களிடம் தெளிவான ஷிப்பிங் பாலிசி இருந்தால், மக்கள் உங்களுடன் ஷாப்பிங் செய்ய வாய்ப்புள்ளது, ஏனெனில் உங்கள் ஷிப்பிங் காலக்கெடு அல்லது செயல்முறைகள் குறித்து எந்த கேள்வியும் இருக்காது.
ஷிப்பிங் கொள்கையில் என்ன சேர்க்க வேண்டும்
பொதுவாக, ஒரு கப்பல் கொள்கை பெரும்பாலும் இந்த வகையான சிக்கல்களைக் குறிக்கிறது: ஆர்டர்களைச் செயலாக்குவதற்கான காலக்கெடு; கப்பல் செலவுகள்; வெவ்வேறு உள்நாட்டு மற்றும் சர்வதேச கப்பல் தீர்வுகள்; சாத்தியமான சேவை இடையூறுகள்; மற்றும் இன்னும் பல.

